WAG-1_19 กุมภาพันธ์ 2563 @ ไปตรวจสภาพความพร้อมของบ้านทาวน์โฮมเพื่อเตรียมสถานที่ให้พร้อมที่จะเปิดดำเนินการเป็น "บ้านศิลป์เวิร์คเอเบิ้ล" แสดงภาพวาดฝีมือคนพิการ

สวัสดีครับทุกท่าน วันนี้ผมกับภรรยา มาที่บ้านทาวน์โฮม ของหมู่บ้าน S-GATE กาญจนาภิเษก ซึ่งจะเป็นสถานที่สำหรับไว้แสดงภาพวาดฝีมือคนพิการ เราตั้งชื่อว่า "บ้านศิลป์เวิร์คเอเบิ้ล" ชื่อภาษาาอังกฤษว่า "Workable Artist Gallery" โดยจะบริหารจัดการ กรรมสิทธิ์และลิขสิทธิ์ ภาพวาดของคนพิการแบบมาตรฐาน เริ่มตั้งแต่การ ทำภาพให้เป็นไฟล์ดิจิตัล ดำเนินการจดทะเบียนลิขสิทธิ์ จัดแสดงภาพ ประสานงาน ทำการตลาด อีกทั้งในนามของกลุ่มเรา จะยังจัดตั้ง "กองทุนเวิร์คเอเบิ้ล" ขึ้นมาอีกด้วย เพื่อที่จะดำเนินการพัฒนาศักยภาพคนพิการด้านงานศิลปะ

วันนี้สถานที่ส่วนใหญ่เกือบสมบูรณ์หมดแล้ว เหลือเพียงงานซ่อมแซมเล็กๆ น้อยๆ แต่บางจุดก็สำคัญ ต้องรีบแก้ไข โดยหลังการตรวจสภาพความพร้อม มีกำหนดการให้แล้วเสร็จภายนในสิ้นเดือนกุมภาพันธ์ 2563 หลังจากนั้นจะเข้าตรวจอีกครั้ง เพื่อที่จะประสานงานให้ ช่างเข้ามาตีราคาติดตั้งอุปกรณ์โครงอลูมิเนียมสำหรับแขวนภาพ ลดการเจาะรูผนัง และทำให้สะดวกสำหรับการบริหารจัดการภาพพร้อมกรอบ




ผมกับภรรยากำลังตรวจสภาพผนังที่จะมีบทบาทสำคัญในการแสดงภาพวาด

มุมมองที่มองจากด้านหลังบ้านไปยังหน้าบ้าน





มุมมองจากหน้าบ้านไปหลังบ้าน






เราตั้งใจว่า บริเวณผนังด้านซ้ายมือจากประตูหน้าบ้านซึ่งมีพื้นที่ใหญ่ที่สุด เป้าหมายแรกเราจะแสดงภาพบนพื้นที่นี้ให้เต็มพื้นที่ก่อนเป็นลำดับแรก ก่อนที่จะขยายพื้นที่ไปยังห้องชั้น 2 ซึ่งทั้ง 3 พื้นที่ ยังอยู่ในระหว่างการตั้งชื่อพื้นที่อยู่ครับ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น