WAG-6_11 เมษายน 2563 @ ทำความสะอาดบ้านทาวน์โฮมเพื่อเตรียมสถานที่รอเปิดดำเนินการเป็น "บ้านศิลป์เวิร์คเอเบิ้ล" แสดงภาพวาดฝีมือคนพิการ หลังวิกฤติไวรัสโควิด

สวัสดีครับทุกท่าน แม้ว่าบ้านศิลป์ฝีมือคนพิการ Workable Artist Gallery จะยังไม่ได้เปิดดำเนินการ จากหลายสาเหตุ รวมถึงการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ก็มีส่วนอย่างมาก เนื่องจากกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย 2 กลุ่มแรก คือ ผู้ประกอบการโรงแรมและรีสอร์ท ซึ่งเป็นผู้ประกอบการหลักของการท่องเที่ยวได้รับผลกระทบตรงๆ อีกกลุ่มคือ กลุ่มอสังหาริมทรัพย์ก็ได้รับผลกระทบตรงๆ เช่นกันครับ ดังนั้นจึงยังคงต้องชะลอโครงการที่จะเริ่มดำเนินการออกไปก่อนครับ

ภรรยาจึงเข้าดูแลทำความสะอาดสถานที่ก่อน (วันนี้จะมีภาพภรรยาทำความสะอาดเยอะหน่อยนะครับ) โดยในลำดับต่อไปทางเราจะทำการออกแบบติดตั้งโครง (Frame) สำหรับแขวนภาพวาดที่ใส่กรอบเรียบร้อย โดยโครงอลูมิเนียมนี้จะติดตั้งบนผนังที่ชั้นด้านล่าง ซึ่งจะเป็นพื้นที่หลักในการแขวนภาพ เพราะมีพื้นที่ใหญ่และกว้างมากที่สุดในบ้านศิลป์ แห่งนี้ ซึ่งบ้านศิลป์หลังนี้มีความพิเศษตรงที่ จากพื้นถึงเพดานมีความสูงถึง 2.90 เมตร ทำให้มีมิติที่ดีในการแขวนภาพวาดครับ

หน้าบ้านศิลป์ภาพวาดฝีมือคนพิการ Workable Artist Gallery ครับ



























































































ติดภาพนี้ให้เป็นที่ระลึกว่า อยู่ในช่วงแพร่ระบาดของไวรัสโควิด ครับ




หน้าบ้านศิลป์ ที่เร็วๆ นี้ จะกลายเป็นธุรกิจใหม่ของคนพิการรุนแรงครับ

เห็นภรรยาลงมือทำความสะอาดบ้านศิลป์แล้ว อดไม่ได้ที่จะไม่ตัดภาพทุกจุดครับ เพราะการที่เราทำความสะอาดสถานที่เป็นประจำ ไม่ว่าเราทำงานทำธุรกิจอะไรต้องเน้นความสะอาดไว้ก่อนครับ รออีกระยะหนึ่ง โครงการนี้คงได้เริ่มดำเนินการครับ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น