WAG-5_25 เมษายน 2563 @ ตรวจสภาพความพร้อมของบ้านทาวน์โฮมเพื่อเตรียมสถานที่รอเปิดดำเนินการเป็น "บ้านศิลป์เวิร์คเอเบิ้ล" แสดงภาพวาดฝีมือคนพิการ หลังวิกฤติไวรัสโควิด

สวัสดีครับทุกท่าน ในช่วงภาวะเชื้อไวรัสโควิด-19 ระบาด และส่วนใหญ่ทุกคนจะอยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ ทำให้เกิดปรากฎการณ์เปลี่ยนโลก ธุรกิจแทบทุกธุรกิจหยุดชะงัก ยกเว้นธุรกิจดาวรุ่งที่สนับสนุนสถานการณ์ เช่น ธุรกิจออนไลน์ ธุรกิจจัดส่ง เป็นต้น หรือแม้แต่ทองคำที่พุ่งรวดสวนกระแส แต่เราไม่ลืมที่จะทำโครงการต้นแบบ "บ้านศิลป์เวิร์คเอเบิ้ล" หรือ Workable Artist Gallery ที่ทำให้เราอาจจะต้องเลื่อนการเปิดดำเนินการไปก่อน แต่ก็ทำให้ได้แนวทางใหม่เพิ่มเติม ในการเพิ่มยอดรายรับได้ในอนาคตครับ

วันนี้ภรรยากับลูกสาวจึงไปดูแลเรื่องการทำความสะอาด หลังตรวจความเรียบร้อยแล้ว วันนี้ไปแวะธุระอีกแห่งจะรีบกลับบ้านไปทำอาหารเย็น และนั่งดูภาพยนตร์ "ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ยุทธหัตถี" และวันนี้ยังเป็นวันที่ 25 เมษายน 2563 ซึ่งเป็นวันครบรอบ 415 ปี ที่สมเด็จพระนเรศวรมหาราช ทรงสวรรคต เมื่อวันที่ 25 เมษายน 2148 อีกด้วย ต้องขอขอบพระคุณที่ทางช่อง 7 สี ให้ความสำคัญกับการจัดตารางเวลาฉายภาพยนตร์ชุดสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ได้ตรงกับวันสำคัญของพระองค์ท่านขนาดนี้ครับ






















หลังวิกฤติโควิด เราก็จะเดินหน้าโครงการบริหารจัดการ กรมสิทธิ์ และลิขสิทธิ์ ภาพวาดฝีมือคนพิการ หรือ Workable Artist Gallery ทันที รวมถึงการยื่นขอลิขสิทธิ์ที่กรมทรัพย์สินทางปัญญา กระทรวงพาณิชย์ ทันทีครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น