ลำดับบทความรู้จักบ้านศิลป์ Workable Artist Gallery


WAG-4_15 เมษายน 2563 @ ตรวจสภาพความพร้อมของบ้านทาวน์โฮมเพื่อเตรียมสถานที่รอเปิดดำเนินการเป็น "บ้านศิลป์เวิร์คเอเบิ้ล" แสดงภาพวาดฝีมือคนพิการ หลังวิกฤติไวรัสโควิดสวัสดีครับทุกท่าน ในช่วงภาวะเชื้อไวรัสโควิด-19 ระบาด และส่วนใหญ่ทุกคนจะอยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ ทำให้เกิดปรากฎการณ์เปลี่ยนโลก ธุรกิจแทบทุกธุรกิจหยุดชะงัก ยกเว้นธุรกิจดาวรุ่งที่สนับสนุนสถานการณ์ เช่น ธุรกิจออนไลน์ ธุรกิจจัดส่ง เป็นต้น หรือแม้แต่ทองคำที่พุ่งรวดสวนกระแส แต่เราไม่ลืมที่จะทำโครงการต้นแบบ "บ้านศิลป์เวิร์คเอเบิ้ล" หรือ Workable Artist Gallery ที่ทำให้เราอาจจะต้องเลื่อนการเปิดดำเนินการไปก่อน แต่ก็ทำให้ได้แนวทางใหม่เพิ่มเติม ในการเพิ่มยอดรายรับได้ในอนาคตครับ .....อ่านต่อ

WAG-3_4 มีนาคม 2563 @ พี่วัฒน์มาส่งภาพวาดพร้อมกรอบ Workable Artist Gallery ที่จะร่วมบริจาคให้กับทางเครือเนชั่น เพื่อร่วมสร้างตึกสงฆ์ "ศรีธรรมราชา": สวัสดีครับทุกท่าน สำหรับการเริ่มต้นกิจการเพื่อสังคม โครงการ Workable Artist Gallery บริหารจัดการ กรรมสิทธิ์และลิขสิทธิ์ภาพวาดฝีมือคนพิการ ผมและคุณธำมรงค์ นนทารักษ์ จึงร่วมใจกันบริจาคภาพวาดจำนวน 5 ภาพ เพื่อหวังว่าจะมีผู้บริจาคเงินที่มีความสนใจชื่นชอบในงานศิลปะ ได้ร่วมบุญกันในการบริจาคซื้อ หรือประมูลภาพวาดทั้ง 5 ภาพนี้ นำไปก่อสร้างตึกสงฆ์อาพาธ "ศรีธรรมราชา" ของมูลนิธิศรีธรรมราชา วันนี้พี่วัฒน์ จึงได้นำภาพทั้ง 5 พร้อมที่เข้ากรอบเรียบร้อยมาส่งมอบให้ผมที่บ้าน .....อ่านต่อ

WAG-2_25 กุมภาพันธ์ 2563 @ ไปจดทะเบียนพาณิชย์ และเปิดบัญชีธนาคารของ Workable Artist Galleryสวัสดีครับทุกท่าน วันนี้คุณเจี๊ยบ ชนัญชิดา ลิ้มนนทกุล ไปที่องค์การบริหารส่วนตำบลละหารเพื่อจดทะเบียนพาณิชย์ บ้านศิลป์เวิร์คเอเบิ้ล ช่วงเช้า และในช่วงบ่าย เปิดบัญชีธนาคารของ Workable Artist Gallery ด้วยให้เสร็จงานด้านเอกสารและการเงินให้เรียบร้อย พร้อมที่จะดำเนินการ กิจการเพื่อสังคมบริหารจัดการ กรรมสิทธิ์และลิขสิทธิ์ ภาพวาดฝีมือคนพิการ โดยเราจะดำเนินการทุกรูปแบบเพื่อเป็นต้นแบบในการสร้างอาชีพที่ยัง่ยืนด้านงานศิลปะให้กับคนพิการที่มีความสามารถและมีทัศนคติที่ดี มีจิตอาสา มีความเข้าใจในการอยู่ร่วมกันในสังคม เพื่อยกระดับการรับรู้ของสังคมไทย และนานาชาติต่อไป .....อ่านต่อ

WAG-1_19 กุมภาพันธ์ 2563 @ ไปตรวจสภาพความพร้อมของบ้านทาวน์โฮมเพื่อเตรียมสถานที่ให้พร้อมที่จะเปิดดำเนินการเป็น "บ้านศิลป์เวิร์คเอเบิ้ล" แสดงภาพวาดฝีมือคนพิการสวัสดีครับทุกท่าน วันนี้ผมกับภรรยา มาที่บ้านทาวน์โฮม ของหมู่บ้าน S-GATE กาญจนาภิเษก ซึ่งจะเป็นสถานที่สำหรับไว้แสดงภาพวาดฝีมือคนพิการ เราตั้งชื่อว่า "บ้านศิลป์เวิร์คเอเบิ้ล" ชื่อภาษาาอังกฤษว่า "Workable Artist Gallery" โดยจะบริหารจัดการ กรรมสิทธิ์และลิขสิทธิ์ ภาพวาดของคนพิการแบบมาตรฐาน เริ่มตั้งแต่การ ทำภาพให้เป็นไฟล์ดิจิตัล ดำเนินการจดทะเบียนลิขสิทธิ์ จัดแสดงภาพ ประสานงาน ทำการตลาด อีกทั้งในนามของกลุ่มเรา จะยังจัดตั้ง "กองทุนเวิร์คเอเบิ้ล" ขึ้นมาอีกด้วย เพื่อที่จะดำเนินการพัฒนาศักยภาพคนพิการด้านงานศิลปะ .....อ่านต่อ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น